Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Ghế ăn cho bé phù hợp và vừa túi tiền

18:48 Đăng bởi Unknown Không có bình luận
Khi bé được sáu tháng tuổi, xương và cơ cổ của bé đã phát triển đủ để bé có thể ngồi ăn cùng gia đình trong một chiếc ghế cao. Có riêng cho mình một chiếc ghế ăn và ngồi ăn chung với bố mẹ sẽ khiến bé rất thích thú, đồng thời việc tập cho bé thói quen ăn uống khoa học, đúng chỗ đúng bữa cũng sẽ giúp các mẹ đỡ vất vả hơn rất nhiều khi cho bé ăn. Nhưng với rất nhiều những mẫu mã đa dạng đang được bày bán trên thị trường, không ít các bậc phụ huynh sẽ lúng túng khi tìm mua một chiếc ghế ăn cho bé phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của gia đình.


Những đặc tính cần có của chiếc ghế ăn cho bé
Một trong những tai nạn thường gặp nhất khi bé ngồi ghế ăn, đã được các mẹ kiểm chứng trong quá trình sử dụng, đó là khả năng ghế đổ khiến bé bị ngã khi cố gắng đứng lên hay trèo ra trèo vào ghế. Bên cạnh đó bé cũng có thể bị kẹp các ngón tay ngón chân vào các điểm ráp nối hay các góc kẹt của ghế. Vì thế lưu ý quan trọng đầu tiên dành cho các mẹ khi mua ghế ăn cao cho bé đó là chiếc ghế phải thật chắc chắn, không có các khe hở, cạnh của ghế cũng không được sắc nhọn tránh gây tổn thương cho bé.
Tiêu chuẩn của một chiếc ghế ăn tốt
- Kiên cố và vững chắc
- Không có khe hở có thể gây kẹp tay, chân hay da của bé
- Các gờ và góc ghế được bào mòn, không có cạnh sắc nhọn
- Dễ sử dụng, ít chi tiết, dễ tháo lắp và lau rửa


Các mẹ có thể chọn mua được sản phẩm tốt nếu sản phẩm vượt qua được tất cả những tiêu chí đánh giá trên. Tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết sẽ giúp các bậc cha mẹ không mua phải những chiếc ghế ăn cho bé rẻ tiền, kém chất lượng, cũng như không đổ tiền vào những sản phẩm vượt quá ngân sách mà không thật sự cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét