Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Đa dạng thị trường xe đẩy cho bé

Bé luôn muốn khám phá thế giới xung quanh và mẹ nào cũng muốn con mình được trải nghiệm, học hỏi. Thế nhưng việc bế bé đi khắp nơi dường như là bất khả thi. Một chiếc xe đẩy giúp mẹ và bé có thể cùng đi dạo vào buổi sáng sớm hay chiều tối là một giải pháp tuyệt vời.
Tuy nhiên thị trường xe đẩy cho bé hiện nay có quá nhiều mẫu mã, giá cả với nhiều chức năng và chất liệu phong phú, khiến các mẹ hết sức băn khoăn nhất là khi mua chiếc xe đẩy đầu tiên cho bé đầu lòng.



Giá thành
Giá của một chiếc xe đẩy trẻ em có thể dao động từ 600.000 đến 3 triệu đồng, thậm chí có loại lên tới 10 triệu đồng. Giá của chiếc xe đẩy cho bé phụ thuộc vào chất liệu, chức năng và cả xuất xứ của xe. Các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc rất rẻ chỉ khoảng từ 600.000 đến 1 triệu đồng, tuy nhiên chúng không phải là những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Những sản phẩm xuất xứ từ Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông với giá dao động 2-10 triệu đồng thường được ưa chuộng hơn.



Phần lớn các mẹ cũng có xu hướng lựa chọn các loại xe đẩy siêu nhẹ, có thể gấp gọn và di chuyển. Giá của những chiếc xe này rơi vào khoảng 700.000 đến 3 triệu đồng. Cuối cùng, những chiếc xe đẩy cho bé được trang bị thêm lớp nệm dày, mềm vẫn chiếm ưu thế trong mùa lạnh. Xe nệm có giá từ khoảng 1 triệu đến 6 triệu đồng.
Các yếu tố cần chú ý khi chọn mua xe đẩy cho bé
An toàn: Xe đẩy của bé phải được trang bị hệ thống giảm xóc, bánh xe có lốp cao su và phanh chống trượt. Ghế ngồi của bé cũng luôn phải có dây thắt và khung chắn an toàn.
Cơ động và tiện lợi: Loại xe đẩy siêu nhẹ có thể gập gọn rất được ưa chuộng. Các mẹ có thể một tay bế bé, một tay bấm nút gập xe rồi đeo lên vai. Khi cần cũng chỉ với một nút bấm xe đẩy có thể bung ra như cũ.



Đẩy 2 chiều, mái che: Xe đẩy dành cho bé dưới 1 năm tuổi nên có chức năng đẩy hai chiều, để bé được yên tâm nhìn bố mẹ khi nằm trong xe. Xe nên trang bị mái che, màn che tránh gió, bụi, nắng, mưa.
Điều chỉnh độ nghiêng: Xe đẩy cho bé phải có các chế độ nằm, ngồi, ngả giúp bé thoải mái nhất khi ở trong xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét