Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Lời khuyên khi sử dụng máy sấy quần áo dạng cây sấy

20:07 Đăng bởi Unknown Không có bình luận
Những chiếc máy sấy quần áo dạng cây nhìn thì đơn giản, nhưng đôi khi trong quá trình sử dụng người tiêu dùng không để ý hết những cái đơn giản đó.



Công suất của một cây sấy quần áo rơi vào khoảng 900-1200w. Máy gồm 2 phần: máy sấy và túi đựng bằng nhựa. Máy sấy quần áo bằng điện trở liên kết với bầu sấy bằng trục với 3 cánh tay đòn đồng thời là chỗ mắc quần áo. Lồng sấy bọc bên ngoài là túi nhựa có khóa kéo. Chân máy là 3 thanh gập mở. Máy được trang bị hệ thống hẹn giờ ở chân máy tự động ngắt và chống rò rỉ điện trong quá trình hoạt động. Mỗi lần sấy máy có thể sấy tối đa 6-10kg quần áo trong thời gian trên 30 phút.
1. Luôn luôn để máy sấy quần áo cách xa nguồn nước hoặc lửa ít nhất 1.5m, cho dù là máy sấy quần áo có đang hoạt động hay không.
2. Trước khi sấy quần áo bằng máy, bạn nên chắc chắn rằng quần áo đã được vắt bằng máy giặt hoặc bằng tay. Điều này sẽ làm giảm tình trạng nước bắn lung tung xuống sàn nhà, bên cạnh đó vắt khô trước cũng giúp làm ngắn quá trình sấy khô quần áo, giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra nếu để nước chảy nhiều sẽ dễ ảnh hưởng đến phần điện trong máy gây hỏng hóc.
3. Không chạm tay vào phần kim loại hay phía trên lỗ thông gió của máy sấy khi máy đang hoạt động, tránh bị bỏng.
4. Không để trẻ em lại gần máy sấy quần áo khi máy đang hoạt động.



5. Nhiệt độ khuyên dùng để sấy khô quần áo là 75 độ C, có thể sấy cùng lúc lên đến 10kg quần áo.
6. Giữ trạng thái thông gió tốt, để gió có thể ra vào dễ dàng khi sấy.
7. Không để cho những người không có chuyên môn thích hợp sửa chữa máy sấy quần áo khi có hỏng hóc xảy ra.
Máy sấy quần áo dạng cây này thường có xuất xứ từ Trung Quốc với giá từ 1-2 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét