Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cách chọn máy sấy quần áo cho gia đình

18:53 Đăng bởi Unknown Không có bình luận
Mặc dù ngày càng nhiều người tìm kiếm và sử dụng máy sấy quần áo, không phải ai cũng biết cách chọn mua loại máy phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Dưới đây là một số lời khuyên khi chọn mua máy dành cho các bà nội trợ quyết định sử dụng máy sấy quần áo trong mùa mưa nồm ẩm.



Loại máy sấy cao cấp thương hiệu Bosch nhập khẩu từ Đức giá dao động từ 18 triệu đến 30 triệu đồng, được thiết kế chắc chắn, sang trọng, tiết kiệm điện, độ ồn thấp, thân thiện với môi trường. Máy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, cảm biến DUO-Tronic cho kết quả sấy tối ưu, tăng độ bền của quần áo mà chưa loại máy nào khác trên thị trường có được.



Máy sấy quần áo Electrolux được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tốt và quan trọng là mức giá hợp lý hơn nhiều so với chiếc máy Bosch quá sang trọng. Một chiếc máy sấy 7kg có giá khoảng 8 triệu đồng. Máy sấy quần áo của Electrolux thường được trang bị công nghệ sấy đảo chiều giúp bảo vệ chất vải và thiết bị cảm ứng ẩm để ngưng hoạt động khi đạt độ ẩm cần thiết.
Ngoài ra thị trường còn có nhiều loại máy khác với giá dao động từ 4 đến 8 triệu đồng của các thương hiệu như Daiwa, Alaska,...



Người dùng tìm đến với máy sấy quần áo dạng cây nhiều hơn cả với mức giá bình dân. Với chi phí chỉ khoảng 990.000 đến 1.500.000 đồng là khách hàng đã có một chiếc máy sấy quần áo tiện dụng cho gia đình. Những ưu điểm nổi bật của loại máy sấy này là tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và sấy khô quần áo nhanh chóng.
Ngoài tác dụng sấy khô quần áo, nhiều gia đình còn tận dụng chiếc máy sấy như là một chiếc máy sưởi trong mùa đông lạnh giá. Một chiếc máy sấy quần áo dạng cây hoặc tủ thường có công suất khoảng 900 đến 1200w, khối lượng sấy mỗi lần khoảng 10kg tương đương 10 bộ quần áo, thời gian sấy khoảng 1 đến 2 giờ tùy loại vải và khối lượng sấy.
Trong thời tiết ẩm ướt, một chiếc máy sấy quần áo sẽ là một trang bị bổ sung hữu ích cho mỗi gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét