Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Tư vấn chọn mua đồ sơ sinh làm quà cho bé

Không chỉ những người mẹ trẻ tỏ ra lúng túng khi chọn mua đồ sơ sinh chào đón đứa con sắp chào đời, đôi khi những cô bạn thân của mẹ cũng băn khoăn không kém khi xoay sở tìm mua món quà ý nghĩa nhất dành tặng bé sơ sinh mà trong mắt các cô lúc này đích thị là một "thiên thần nhỏ". Các cô có thể học tập kinh nghiệm của những người đã từng chăm sóc trẻ sơ sinh dưới đây để chọn được món quà thật "tâm lý" cho mẹ và bé.


1. Quần áo
Nhiều bộ quần áo với các kích cỡ khác nhau sẽ là món quà hết sức tinh tế dành cho bé, khi mà trẻ lớn rất nhanh và đồ sơ sinh sẽ nhanh chóng bị chật. Chú ý quần áo phải được làm từ 100% cotton và ít chi tiết rườm rà để đảm bảo an toàn cho bé.
2. Tiền
Một tài khoản ngân hàng cho bé sơ sinh là một món quà không hề lạnh lẽo chút nào. Trái lại nó còn cho thấy tình cảm thực sự của người tặng, mong muốn chứng kiến bé lớn lên khỏe mạnh, giỏi giang. Vì thế mà đây thường là món quà của những người thân trong gia đình, cô, dì, chú, bác, những người sẽ chiếm phần lớn nhất trong cuộc đời bé.


3. Những đồ dùng chăm sóc bé
Đồ sơ sinh không bao giờ là thừa trong quá trình chăm sóc bé. Các mẹ sẽ rất biết ơn khi nhận được những món quà thiết thực, ví dụ như vài bịch tã giấy với nhiều kích cỡ khác nhau có thể sử dụng suốt cả năm. Thậm chí nếu điều kiện kinh tế cho phép thì những chiếc xe đẩy, nôi,... sẽ là những món quà tuyệt vời nhất.


4. Đồ chơi
Trẻ em nào cũng thích đồ chơi. Tuy vậy khi mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh cần lưu ý chọn đồ chơi không có góc cạnh sắc nhọn, không có chi tiết phụ nhỏ dễ nuốt phải, không có chất hóa học độc hại. Ngoài ra không nên để bé sơ sinh chơi thú nhồi bông vì bé có thể hít phải sợi vải và bụi dẫn đến bị hen suyễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét